CÓ NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHĂM SÓC CÂY CẢNH CHO SÂN VƯỜN BIỆT THỰ? | KINH NGHIỆM SÂN VƯỜN

CÓ NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHĂM SÓC CÂY CẢNH CHO SÂN VƯỜN BIỆT THỰ? | KINH NGHIỆM SÂN VƯỜN

Duy trì một sân vườn xanh mát luôn là mong muốn của mỗi gia chủ khi đã bỏ nhiều tâm huyết tạo nên một khu vườn cho riêng mình. Với những sân vườn nhỏ như căn hộ, nhà phố để tự mình duy trì sự xanh mát có lẽ không phải chuyện quá khó khăn nhưng với những sân vườn quá lớn như biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng...lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây cảnh có phải là một phải pháp tốt? Hãy cùng Oxi House tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ này nhé!

Dịch vụ chăm sóc cây cảnh cho sân vườn biệt thự là gì?

Để hỗ trợ cho những sân vườn biệt thự với diện tích quá lớn không thể tự chăm sóc, hay những biệt thự nghỉ dưỡng với tần suất ở không nhiều. Loại hình chăm sóc cây cảnh cho sân vườn biệt thự được ra đời, giúp cho gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc cây cảnh mà vẫn luôn duy trì được cho mình một không gian xanh mát.

dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Công trình bảo dưỡng cây xanh do đội ngũ Oxi House thực hiện

Cây xanh vốn dĩ chỉ có thể sinh trưởng tốt trong môi trường tự nhiên với hệ sinh thái phong phú gồm động và thực vật tạo nên một vòng tuần hoàn phát triển. Với tốc độ đô thị hóa, cây xanh ở trong thành phố không thể hoàn toàn có đủ môi trường tự nhiên để sinh trưởng tốt nhất, do đó việc định kỳ bổ sung chất dinh dưỡng, cắt tỉa, chăm sóc,.. mới có thể giúp cho cây phát triển.

Ngoài ra mỗi loại cây cũng giống như con người có những đặc điểm, tính cách khác nhau: có cây ưa nắng nhiều, cây ưa nắng ít, có cây cần nước nhiều, cây cần nước ít, nồng độ dinh dưỡng cũng khác nhau,..do đó để chăm sóc cây cần có một lượng kiến thức và sự am hiểu nhất định.

dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Công trình bảo dưỡng cây xanh do đội ngũ Oxi House thực hiện

Với dịch vụ chăm sóc cây cảnh thông thường sẽ có những chuyên gia về cây xanh cũng như kinh nghiệm chăm sóc dày dạn do đó việc đảm trách chăm sóc các loại cây trong sân vườn luôn nằm trong khả năng và chuyên môn sẵn có.

Khi nào cần lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây cảnh cho sân vườn biệt thự?

Đối với những diện tích sân vườn biệt thự diện tích lớn có đa dạng loại cây, hoa chu kỳ chăm bón với tần suất nhiều 2-3 lần/trên tháng. Việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây cảnh sẽ là một lựa chọn phù hợp để các chuyên gia có thể lên kế hoạch cho từng loại cây và có chế độ chăm bón phù hợp.

dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Công trình bảo dưỡng cây xanh do đội ngũ Oxi House thực hiện

Các loại sân vườn có những kiểu hình vườn phức tạp như vườn đứng, vườn treo, vườn thiếu điều kiện môi trường tự nhiên,...cũng là những vườn cần đến sự chăm sóc của những chuyên gia về sân vườn và cây cảnh. Các loại vườn này ban đầu có thể vẫn giữ được vẻ xanh tốt nhưng sẽ rất mau xuống cấp và hư hại nếu không biết cách chăm sóc, do đây là những vườn thiếu điều kiện tự nhiên để tự mình sinh trưởng.

dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Công trình bảo dưỡng cây xanh do đội ngũ Oxi House thực hiện

Đối với những gia chủ không có nhiều thời gian để chăm sóc vườn lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây cảnh cũng là một giải pháp giúp giảm tải những công việc cần phải quan tâm, có thêm thời gian chăm sóc bản thân, gia đình hay công việc của mình.

Ưu và nhược điểm khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cây cảnh cho sân vườn biệt thự

Khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc cây cảnh chắc chắn ưu điểm lớn nhất là bạn sẽ luôn được tận hưởng một khu vườn trong điều kiện sinh trưởng tốt nhất, từ đó mang đến sinh khí cũng như tài lộc cho căn nhà. Vì cây xanh cũng mang một sự sống, nếu trong vườn các loại cây héo úa hay yếu ớt cũng mang lại sự trì trệ năng lượng cho không gian của bạn.

dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Công trình thiết kế thi công sân vườn biệt thự do đội ngũ Oxi House thực hiện

Ưu điểm thứ hai bạn có được đó là tiết kiệm thời gian và công sức vì đã có một đơn vị luôn đồng hành và hỗ trợ bạn tất cả những vấn đề liên quan đến cây cối và sân vườn.

Ngoài việc tiết kiệm thời gian bạn cũng không còn phải lo lắng bận tâm khi đi chơi xa, công tác xa mà sợ cây cối trong vườn héo úa. Dịch vụ chăm sóc cây cảnh sẽ luôn tư vấn những giải pháp cũng như hỗ trợ chăm sóc khi bạn vắng nhà.

dịch vụ chăm sóc cây cảnh

Công trình thiết kế thi công sân vườn biệt thự do đội ngũ Oxi House thực hiện

Ngoài những ưu điểm kể trên nhược điểm cơ bản khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cây cảnh cho sân vườn biệt thự đầu tiên phải nói đến đó là chi phí. Để có được những ưu điểm tuyệt vời mà dịch vụ chăm sóc cây cảnh mang lại bạn sẽ cần có một ngân sách định kỳ để duy trì sử dụng dịch vụ.

Tiếp theo bạn sẽ mất một số thời gian ban đầu để tìm hiểu và lựa chọn đơn vị phù hợp đến khi có thể yên tâm giao toàn bộ khu vườn của bạn.

Là một chuyên gia về thiết kế thi công cảnh quan cũng như là đơn vị chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc cây cảnh sân vườn biệt thự, bảo dưỡng cảnh quan cho các văn phòng, công ty, resort, nhà hàng, cafe,...Oxi House luôn hiểu những lo lắng và bận tâm của khách hàng. Với những thắc mắc hay nhu cầu tư vấn, bạn có thể liên hệ ngay cùng Oxi House để có những tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí nhé.

>> Xem ngay chương trình Ưu đãi giảm 50% phí bảo dưỡng tháng đầu cho dịch vụ chăm sóc cây cảnh sân vườn biệt thự <<

----------

🌿🌿 Oxi House - Chuyên gia không gian xanh 🌿🌿

Hãy để chúng tôi "thổi hồn xanh" vào không gian của bạn

🔰 Tư vấn tận tâm với đội ngũ nhân chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

🔰 Khảo sát chi tiết, xử lý vấn đề nhanh chóng

🔰 Miễn phí tư vấn ý tưởng thiết kế phù hợp

🔰 Mẫu mã độc đáo, đa dạng nhất thị trường

🔰 Bảo hành cây 30 ngày sau thời gian nghiệm thu, đảm bảo tỷ lệ cây sống sót >90%

-------

#Oxihouse

Oxi House chuyên gia tư vấn thiết kế thi công sân vườn biệt thự, cảnh quan công trình

Facebook: www.facebook.com/oxihouse

Website: https://oxihouse.com/

☎️ Liên hệ tư vấn và thi công ngay:

- TP.HCM: 0333999101

- Hà Nội: 0903474345

🏡 Địa chỉ:

- TP.HCM: 17 đường số 27, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Hà Nội: 12 Ngõ 88 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

 
 
Bài trước Bài sau