Cho thuê cây văn phòng

Cho thuê cây văn phòng

Mang lại một màu xanh mướt cho cả văn phòng chỉ với giá THUÊ
Bạn đang nghĩ đến việc trang trí văn phòng bằng cây xanh?
Đây quả là một cách hay để tiệt kiệm trang trí, tốt cho sức khỏe, mang lại sự tươi mát và tạo nên nét trang nhã độc đáo cho văn phòng công ty bạn.
Văn phòng quá đơn điệu và nhàm chán, bên cạnh đó văn phòng thường là nơi có độ ẩm không khí dưới 30%, đây là môi trường dễ dẫn đến tình trạng căng thẳng, dễ gây mệt mỏi và các vấn đề về hô hấp
Liệu có thể trang trí văn phòng đẹp hơn với một chi phí tiết kiệm hay không?

PHỦ XANH VĂN PHÒNG BẰNG CÂY CẢNH VỚI GIÁ THUÊ CÂY LÀ CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ NHƯNG VẪN TẠO NÊN NÉT TRANG NHÃ ĐỘC ĐÁO CHO VĂN PHÒNG

Nếu bạn mua hẳn một số cây về trưng trong văn phòng và đối mặt với những phiền phức sau:
+) Rủi ro cao là cây sẽ chết toàn bộ, hoặc không xanh tốt như những ngày đầu vì các nhân viên của bạn không am hiểu về cây. Do đó, khả năng rất cao là cây sẽ chết do chăm sóc sai cách
+) Nên mua loại cây nào? Đặt ở đâu? Mua bao nhiêu cây là đủ? Phối cảnh bố trí cây thế nào cho đẹp?
+) Các toà nhà, hoặc văn phòng có diện tích lớn thì mua bao nhiêu cây mới đủ để tạo nên không gian xanh? Hẳn là ngân sách sẽ rất là cao
+) Mua cây rồi thì ai sẽ chăm sóc cây để cây không chết mà vẫn tươi xanh ?
+) Nếu thuê một nhân viên tạp vụ chăm sóc cây định kỳ thì lương là bao nhiêu? Liệu họ có chăm sóc cây tốt chứ? Hay là cây cũng sẽ chết vì họ không có kiến thức am hiểu về các loại cây cảnh ?
+) Cây chết, lá héo úa là thay, vậy thay bao nhiêu lần thì đủ đây? Trong khi cây thường xuyên chết vì không có người chăm sóc đúng cách
+) Chẳng thể nào để nhân viên chăm sóc cây được, bạn cần họ tập trung cho công việc chuyên môn để đảm bảo năng suất và hiệu quả công việc?

Thay vì mua hẳn cây và sau đó đối mặt với hàng loạt phiền phức ở trên bạn hãy chọn dịch vụ Cho thuê cây văn phòng trọn gói của Oxi House.

Cho thuê cây xanh văn phòng là giải pháp về cây xanh nội thất trọn gói mà Oxi House cung cấp cho các doanh nghiệp, bạn chỉ cần bỏ một khoản phí nhỏ để thuê cây về trưng trong văn phòng, Oxi House định kỳ sẽ đến bảo dưỡng, chăm sóc cây, thay cây mới ngay khi có cây chết......... như vậy không gian xanh của văn phòng bạn luôn được đảm bảo đẹp và xanh tốt như ngày đầu

O5 LỢI ÍCH KHI THUÊ CÂY

01/ Tiết kiệm được hơn 30% so với giá mua
Thuê cây sẽ có combo trọn gói, nhờ vậy bạn vẫn có đủ số lượng cây để trang trí full diện tích văn phòng mà chi phí chỉ bằng 30% so với tổng chi phí khi mua từng cây.

02/ Trang trí văn phòng một cách hài hòa, đẹp hơn và có Gu hơn
Oxi house không chỉ cho thuê cây mà còn có kiến trúc sư mảng xanh nội thất sẽ tư vấn và thiết kế không gian văn phòng với cây xanh sao cho đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách nội thất và không gian văn phòng của công ty bạn.

03/ Không cần tốn công chăm sóc
Việc chăm sóc bảo dưỡng cây hãy để các chuyên gia cây xanh của Oxi House giúp bạn. Trong gói cho thuê cây văn phòng sẽ miễn phí công tác chăm sóc bảo dưỡng cây.

04/ Không còn rủi ro: mất trắng chi phí mua cây và phải tốn một khoản lớn ngân sách nữa để trang trí lại từ đầu
Mất trắng chi phí trang trí khi nhiều cây chết hoặc thậm chí là chết hàng loạt cây sau vài tuần bạn mua cây về văn phòng.
Vì nhân viên không am hiểu về cây xanh cũng như không có nhiều thời gian chăm sóc, để tâm đến cây, dễ dấn đến cây èo uộc, héo lá, sâu bệnh và chết dần.

05/ Văn phòng luôn đẹp và xanh mướt quanh năm
99% các công ty mua cây về chỉ sống được khoảng dưới 2 tháng. "nét đẹp xanh qua nhanh như cơn mưa rào"

Tốn nhiều tiền mua cây nhưng chỉ duy trì vẻ đẹp được trong thời gian ngắn, thường là dưới 2 tháng. Vì cây xanh cần sự chăm sóc đúng cách, nếu sai cách cây vô cùng dễ chết, thậm chí chết hàng loạt. Khi ấy bạn sẽ mất trắng khoản tiền đã bỏ ra.

Riêng với gói thuê cây trọn gói, Oxi House đảm bảo 100% là văn phòng của bạn sẽ luôn luôn đẹp và xanh mướt quanh năm

Văn phòng có cây xanh thôi chưa đủ, phải đẹp mới đáng tiền.

Duy nhất chỉ có ở dịch vụ cho thuê cây văn phòng của Oxi House luôn chú trọng yếu tố thẫm mỹ nhờ đội ngũ kiến trúc sư mảng xanh nội thất và chuyên gia cây xanh.

Các đơn vị khác chỉ có thể tư vấn cho bạn chọn loại cây nào dựa trên đặc tính sinh học của cây, chứ họ không có kiến trúc sư cây xanh nội thất để tư vấn cho bạn nên trang trí cây xanh thế nào cho đẹp nhất.

Riêng tại Oxi House không chỉ tư vấn cho bạn chọn loại cây nào mà còn lên phương án trang trí văn phòng với cây xanh sao cho đẹp nhất bằng gu thẩm mỹ của kiến trúc sư và sự am hiểu về cây trong nhà của chuyên gia cây xanh

Đến với Oxi House, bộ đôi gồm kiến trúc sư mảng xanh nội thất và chuyên gia cây xanh sẽ giúp bạn tạo nên không xanh như ý.

Các dự án đã thực hiện

04 CAM KẾT TỪ OXI HOUSE
+) Định kỳ chăm sóc bảo dưỡng cây ĐÚNG HẠN

+) Thay cây mới khi có cây lá héo úa, hoặc cây chết

+) Nếu bạn không ưng ý về cây, Oxi House cũng sẽ đổi ngay trong ngày cho bạn.

+) Oxi House sẽ luôn đảm bảo duy trì không gian văn phòng luôn xanh tươi


Quy trình cho thuê cây cảnh văn phòng tại HCM


Bước 1: Khảo sát địa điểm, lấy yêu cầu khách hàng

Bước 2: Thiết kế concept trang trí văn phòng:
Lên phương án trang trí với những loại cây nào, kiểu chậu, màu sắc, phụ kiện đi kèm....

Bước 3: Duyệt giá và ký kết hợp đồng

Bước 4: Thi công
Đội ngũ Operation của Oxi House sẽ chuyển cây cũng như phụ kiến đến tận văn phòng, và tiến hành set up bố trí theo concept đã duyệt

Bước 5: Bảo dưỡng chăm sóc định kỳ
Định kỳ, các chuyên gia cây xanh của Oxi House sẽ đến bảo dưỡng chăm sóc cây để văn phòng bạn luôn trong tình trạng xanh và tươi mát.

Nhận xét của khách hàng
Oxi House luôn chú trọng đến hai yếu tố: cây tươi tốt và yếu tố "thẩm mỹ", vì vậy, trong mỗi dự án Oxi House luôn có bộ đôi gồm kiến trúc sư cảnh quan dân dụng và chuyên gia cây xanh nhiệt đới tham gia vào quá trình thiết kế, thi công nhằm đảm bảo mang đến không gian xanh ấn tượng. Oxi House tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác để tạo ra sản phẩm chất lượng và nâng tầm phong cách sống.

Bài trước